...

Sự Kiện Kết Nối Doanh Nghiệp Và Giáo Dục: Tài trợ bộ điều khiển CNC F86 cho trường Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH) tại HUTECH TECHSHOW 2024

Tài sự kiện thường niên HUTECH TECHSHOW được diễn ra tại trường Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH). Tại sự kiện này quy tụ hơn 65 doanh nghiệp và mang đến nhiều cơ hội để các bạn sinh viên có thể tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp với hơn 3500 vị trí tuyển dụng.

Ngoài ra tại sự kiện HUTECH TECHSHOW 2024 còn là nơi để các bạn sinh viên có thể trưng bày đồ án cũng như là chứng tỏ năng lực bản thân

trước các doanh nghiệp. Nhận thấy sự chuyển mình và phát triển ngày càng nhanh chóng về công nghệ và tâm huyết của thế hệ trẻ.

 

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ QS đã quyết định góp một chút sức mình vào công cuộc phát triển chung này và đặc biệt riêng về lĩnh vực CNC. Thông qua việc tài trợ bộ điều khiển CNC 6 trục F86 cho trường Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH). Chúng tôi mong muốn các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận và ứng dụng bộ điều khiển CNC “Made By Vietnam” để phát triển năng lực bản thân góp phần nâng tầm ngành công nghiệp CNC tại Việt Nam.

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ QS là một trong những tài trợ chính của sự kiện

Gói tài trợ 10 bộ điều khiển CNC 6 trục F86 dành cho trường Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH)

Bộ điều khiển CNC 6 trục F86

Seraphinite AcceleratorOptimized by Seraphinite Accelerator
Turns on site high speed to be attractive for people and search engines.